Deadpool và các anh hung Avengers sẽ gặp nhau trong phim mới

Nam diễn viên Ryan Reynolds chia sẻ hy vọng sẽ có sự hợp tác thú vị giữa nhân vật Deadpool của anh và đội Avengers của Marvel Studios trong phim mới.

Trong cuộc phỏng vấn mới với Total Film, nam diễn viên Ryan Reynolds đã chia sẻ mong muốn về việc nhân vật Deadpool của anh có cơ hội giáp mặt với siêu anh hùng của đội Avengers.

Mặc dù cả Deadpool và các thành viên đội Avengers đều cùng là nhân vật truyện tranh của Marvel nhưng lại thuộc hai bản quyền khác nhau trên phim ảnh.

Nếu Captain America, Iron Man, Thor và phần còn lại của đội Avengers là các ngôi sao của vũ trụ điện ảnh Marvel Studios thì Deadpool lại là siêu anh hùng của hãng 20th Century Fox.

Ryan Reynolds muon Deadpool va Avengers gap nhau trong phim moi hinh anh 1
Ryan Reynolds hy vọng sẽ có sự kết hợp giữa Deadpool và các anh hùng trong Avengers. Ảnh: Screenrant. 

Tuy nhiên hy vọng này của Ryan Reynolds không phải hoàn toàn không có khả năng. Đặc biệt, sự hợp tác mới đây nhất giữa Marvel Studios và Sony Pictures Entertainment đã tạo nên bom tấn Spider – Man: Homecoming. 

“Điều đó thật sự là một ý tưởng hay nhưng chắc là sẽ rất khó khăn đây. Nếu có sự kết hơp này thì chắc chắn bộ phim sẽ phải được dán nhãn R để không làm ảnh hưởng đến mọi người. Hãy vui hết cỡ và đón nhận chúng đi nào”, Reynolds hào hứng chia sẻ.

Khi Deadpool và nhóm Avengers đặc biệt là Iron Man giáp mặt, chắc chắn giấc mơ về những cuộc đối thoại hài hước nhất vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Và dĩ nhiên mức độ thành công của bộ phim cũng sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Bên cạnh đó, trong nguyên tác truyện tranh, thần tượng của Wade Wilson chính là Captain America. Vì cả hai đều có sự tương đồng khi đều là “sản phẩm” từ những chương trình thí nghiệm siêu chiến binh của chính phủ.

Ryan Reynolds muon Deadpool va Avengers gap nhau trong phim moi hinh anh 2
Thần tượng của Deadpool trong truyện tranh là Captain America. Ảnh: Marvel Comics.

Trong truyện, Steve Rogers đã đồng ý cho Deadpool gia nhập nhóm Avengers vì Cap nhìn thấy được một “người hùng thực sự” trong con người anh mặc dù Deadpool là tay sát thủ, từng giết chóc hàng chục người.

Mong muốn nhìn thấy sự kết hợp giữa các siêu anh hùng bước ra từ truyện tranh Marvel không phải của riêng Reynolds mà còn của rất nhiều fan.

Hiện tại, có nhiều nhân vật truyện tranh bị chia cắt bản quyền phim ảnh và đứng ở hai vũ trụ riêng biệt như nhóm X-Men, Fanstatic Fours,…

Tuy nhiên, phong cách của hai vũ trụ Marvel Studios và Fox vẫn có rất nhiều điểm khác biệt. Điều này có thể cản trở mong muốn hợp tác của nam diễn viên.

Với hơn 700 triệu USD phòng vé, Deadpool đã minh chứng cho thành công đến từ một bộ phim dán nhãn R của Fox trong khi đó, Marvel Studios vẫn giữ tiêu chí làm phim phục vụ cho tất cả, bao gồm cả trẻ em.

Ryan Reynolds muon Deadpool va Avengers gap nhau trong phim moi hinh anh 3
Deadpool 2 đang bị tạm dừng sản xuất sau cái chết của nữ diễn viên đóng thế trên phim trường. Ảnh: Fox. 

Hiện tại, các fan của Marvel đang rất hào hứng chờ đón siêu phẩm giai đoạn thứ III của MCU – Avengers: Infinity War (27/4/2018). Đặc biệt nhiều khả năng sau Avengers 4, hai tài tử Robert Downey Jr. và Chris Evans sẽ kết thúc hợp đồng với Marvel Studios và Winter Soldier (Sebastian Stan) sẽ trở thành người hùng nước Mỹ đời tiếp theo.

Trong khi đó, Deadpool 2 của đạo diễn David Leitch đang bị tạm hoãn ghi hình sau cái chết của nữ diễn viên đóng thế Joi “SJ” Harris trên phim trường. Trước đó, bộ phim được dự kiến ra rạp vào ngày 1/6/2018.

Nguồn: zing.vn

Leave a comment