Dự án phim về biệt đội siêu anh hùng toàn nữ

Trong buổi họp báo mới đây của bom tấn “Thor: Ragnarok” diễn viên Tessa Thompson cho biết cô muốn làm việc với tất cả mỹ nhân của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

 Trong khi Bom tấn Thor: Ragnarok đã làm mưa làm gió tại các rạp chiếu trên toàn thế giới, thì ở khu vực Bắc Mỹ bộ phim này vẫn chưa được công chiếu, để phần nào giảm bớt sợ tò mò của khán giả, nhà sản xuất quyết định mở một cuộc họp báo để tiết lộ một số thông tin về bộ phim lẫn những kế hoạch trong tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Dàn nữ siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel muốn có phim riêng - Ảnh 1.

Tại buổi họp báo này, nữ diễn viên Tessa Thompson với vai Valkyrie trong bộ phim Thor: Ragnarok đã chia sẻ ý muốn của mình về một bộ phim riêng về các nữ siêu anh hùng MCU.

Tessa Thompson chia sẻ: “Trong nhóm nữ siêu anh hùng bao gồm Brie Larson, Zoe Saldana, Scarlett Johansson, Pom Klementiefff, Karen Gillan và tôi, ngoại trừ Zoe, Pom và Karen, thì tất cả chưa có cơ hội làm việc với nhau. Nếu chuyện này xảy ra, đó hẳn sẽ là điều rất tuyệt vời. Tôi biết là mọi người đang tất bật thực hiện hai tập Avengers tiếp theo. Nhưng những gì xảy ra sau hoặc trước đó thì sao? Khán giả xứng đáng có một bộ phim gồm toàn các nữ siêu anh hùng của Marvel. Chúng tôi đã gặp gỡ và bắt đầu thảo luận với Kevin Feige về ý tưởng này”.

Dàn nữ siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel muốn có phim riêng - Ảnh 2.

Nữ diễn viên Tessa Thompson

Diễn viên Tessa Thompson là gương mặt nữ mới nhất của Vũ trụ Điện ảnh MCU. Trong bộ phim Thor: Ragnarok, cô sắm vai nữ kỵ binh Valkyrie sát cánh chiến đấu, là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho thần sấm trong cuộc chiến cứu lấy quê hương Asgard khỏi tay nữ tử thần Hela (Cate Blanchett).

Cô là nhân vật song tính đầu tiên của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong những bản phim đầu tiên, đạo diễn Taika Waititi giữ lại cảnh quay có sự xuất hiện của một cô gái bước ra từ phòng ngủ. Song để tránh gây phân tâm cho khán giả cuối cùng chi tiết cũng bị lược bỏ.

Dàn nữ siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel muốn có phim riêng - Ảnh 3.

Chủ tịch Marvel Studio – Kevin Feige

Cũng trong buổi họp báo này Chủ tịch Marvel Studio – Kevin Feige cũng tỏ ý đồng tình với ý kiến trên, nhưng điều mà ông muốn nhất bây giờ là một bộ phim riêng về Black Widow, nhân vật được nhiều người mến mộ và xuất hiện từ Iron Man 2 (2010). Từ trước tới nay thì Black Widow vẫn chưa có phim riêng nào và lần cô cô xuất hiện gần nhất trên màn ảnh chỉ là một cảnh chớp nhoáng trong bom tấn Thor: Ragnarok. Ngoài ra, nam diễn viên Hulk – Mark Ruffalo còn đặt tên cho nhóm nữ này là “The Fevengers”.

Dàn nữ siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel muốn có phim riêng - Ảnh 4.

Nữ diễn viên Scarlett Johansson trong vai Black Widow

Còn bộ ba Pom Klementieff, Karen Gillan và Zoe Saldana mới đóng chung trong Guardians of the Galaxy Vol. 2 hồi đầu mùa hè. Sau phần hai của Vệ binh dải ngân hà, cả ba dự kiến cùng trở lại trong Avengers: Infinity War (2018).

Theo kế hoạch phát triển của hãng thì Captain Marvel – bộ phim xoay quanh nữ siêu anh hùng cùng tên do Brie Larson thể hiện – là tác phẩm thứ 20 thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), là dự án phim điện ảnh đầu tiên về riêng một nữ siêu anh hùng của Marvel Studios kể từ Iron Man (2008). Dự kiến phim sẽ ra rạp vào ngày 8/3/2019.

Nguồn: kênh14

Leave a comment